เปิดทำการ 08.30 น. - 16.30 น.

ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science and Technology Infrastructure Databank: STDB)

ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

(Science and Technology Infrastructure Databank: STDB) STDB

                 ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science and Technology Infrastructure Databank: STDB) ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงอุดมการศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มุ่งเน้นการพัฒนาขีดความสามารถด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ซึ่งเป็นฐานข้อมูลที่สนับสนุนการดำเนินงานอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาคและเป็นแหล่งข้อมูลที่ให้บริการแก่ภาคเอกชนและภาคอุตสาหกรรมแบบ One stop service ตลอด 24 ชั่วโมง

(www.stdb.most.go.th) ซึ่งสามารถใช้บริการจากฐานนข้อมูลทางด้านวิทยาศาสตร์ได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพโดยไม่ต้องลงทุน โดยระบบจะรวบรวมฐานข้อมูลศักยภาพทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ทั้งบุคลากร นักวิชาการ นักวิจัย เครื่องมือ ห้องปฏิบัติการ ความชำนาญ  การใช้ประโยชน์ แบบครบวงจรไว้ในฐานข้อมูลเดียวกัน เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มภาคการศึกษา ภาคเอกชนและภาคอุตสาหกรรม สามารถใช้ประโยชน์ด้วยการสืบค้นข้อมูล ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัย เป็นระบบที่ใช้สำหรับการบริหารจัดการสิทธิการเข้าใช้งานของผู้ใช้งานเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและป้องกันการแอบแฝงจากบุคคลภายนอก เป็นระบบจองเครื่องมือ/ห้องปฏิบัติการ เป็นระบบที่รองรับการจัดการข้อมูลพื้นฐานด้านเครื่องมือ/ห้องปฏิบัติการ การจัดการข้อมูลวิจัยเป็นระบบที่รองรับการจัดการข้อมูลพื้นฐานด้านวิทยาศาสตร์ และข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องภายในระบบ เพื่อให้เกิดความเชื่อมโยงระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนในการใช้ฐานข้อมูลโครงสร้างภาครัฐด้าน วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เผยแพร่ฐานข้อมูลให้ประชาชนและทุกภาคส่วนที่สนใจได้ทราบข้อมูลและสามารถนำผลงานงานวิจัยไปใช้ประโยชน์

เว็บไซต์ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science and Technology Infrastructure Databank: STDB)

  • Hits: 7270
Social media
ฐานข้อมูลผู้ประกอบการ

ติดต่อเรา
อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อาคาร INNOVATIVE STARTUP
27 ถนนอินใจมี ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ 53000
โทรศัพท์ +66(0) 55416601-20 ต่อ 1376, 1373
โทรสาร +66(0) 55411020
โทรศัพท์มือถือ 08-1532-7507 (สำนักงาน)
Email:  nsp_uru@hotmail.com

Flag Counter